openai-domain-verification=dv-tOeraF43cQwiy9UOtsvigdkU
top of page

தமிழ்-2020

Updated: Mar 13

தமிழ் எனது உணர்வின் ஊற்று தமிழின் அழகு மிக இலாவகமாக நவினமயமாகுதல் இலக்கணம் சற்றே குலையாமல். நான்கு சங்கங்கள் ஆராய்ந்து மிக நேரமாக ஓய்வு பெற்றுக் கொண்டோம், தமிழ் பல போரட்டங்கிளிள் அதிகமாக திசை திரும்பியது என்பதே உண்மை. இலக்கனம், இலக்கியம், புதுமை, நவீனம் போராட்டம் என்று தமிழ் முற்று புள்ளி பெற்றுவிட்டதோ என்று அஞ்சுகிறேன். இன்று மேடைப் பேச்சுக்கள் கூட பேச்சு தமிழ் இலக்கண வடிவு பெற்றுள்ளது. பேச்சு தமிழ் பாமரன் மொழி, தமிழ் படித்து தேர்ந்து ஆராய்ந்தவனின் மொழி தமிழ் இலக்கணம் வேறு மொழிகளில் வடிவம் பெற வேண்டும்; தமிழ் இலக்கியம் வளர பெறுக வேண்டும்.

தமிழ் ஏன் மொழிகளில் தேர்ந்தது என்றால் அதன் இலக்கண வளம். ஓரு மொழி ஒரு பண்பாளனை உருவாக்க முடியுமென்றால் அது தமிழால் முடியும். தமிழில் ஒவ்வொரு சொல்லிலும் ஒரு சொல்லாடல் , சொல் நயமாடல்

இருக்கும்.

தமிழ் இலக்கணப் பயிற்சியுடன் நாம் பேசு பழகினால் வெள்வது எளிது நேர் நேர் தேமா என்ற சொல்லாடல் கவி இலக்கணத்தை விட்டு அதன் கீழ் உள்ள அத்தனை இலக்கணமும் நம் முன்னோரின் இயல், இசை, நாடக முதிற்சியையும் தேர்சியையும் காட்டும்.

அணி இலக்கணத்தை பழகியவன் எந்த ஒரு வாக்கு வித்தைகளையும், வெண்றுவிடலாம். குறிப்பை உணர்த்தும் இந்த தனித்துவம் எதிலும் இல்லை.

தமிழ் ஒரு மனித வள மேம்பாட்டு மொழி, மக்களாட்சி, நிர்வாக திறமை கொண்டது. வெறும் ஆட்சி குறிப்பு நூல்களல்ல. எல்லா உண்ர்வுகளின் நீரோட்டம். கொண்டது. புலோகம், இயற்க்கை, அரசியல், பாமர மக்கள், சமூகம், சூழல் என எல்லாவற்றையும் பொருத்தி ஆராய்ந்து எழதிய காலத்தினால் ஆன நீதி மொழியாகும்.

ஓவ்வொரு நூலிலும் களத்திர்கேற்ற இலக்கண மெருகேற்றி, மனோதத்துவ அடிப்படையில் ஒவ்வொரு வரியையும் செதுக்கி தன்னையும் நவின படுத்தி முன்னேறிய ஒரு மொழி. எந்த்கதாபாத்திரத்திர்க்கும் வக்காளத்து வாங்காமல் தன் கட்டுக்கோப்பை அடிதளமாக கொண்ட ஒரு தலை சிறந்த மொழி.

தமிழில் 98-135 பாடல் வகைகளுண்டு, அகவள், களிப்பா, பரிபாடல், பண்னட்டி, வெண்பா, விருத்தம் என் பாட்ல் முறைகளுண்டு, திணை வகைகள் காணலாம். இதிகாசங்கல், பேரிலக்கியம் , சிற்றிலக்கியம், காப்பியம் என்ற வடிவம் பெற்றது. பல மன்னர்கள். மொழியாளர்கள், மத போதகர்களால் மொழிபெயர்த்தும் இயற்றவும் பெற்றது. தமிழ் மிகப் பழைய பாரத மொழி, தொல்காப்பிய இலக்கணத்திற்க்குள் இதிகாசகங்கள் அடங்கியதால்.


இருப்பினும் தமிழின் சுட்சமம் அறம்,பொருள், இன்பம், வீடு அகும். அறம் ஒழுக்கம் அரசியல், பொருள்- அனைத்துவித திறமை , பொருள், பணம், தங்கம், முதலியவை. இன்பம்-ஆன்ம வெற்றி., களவியல் கற்ப்பியள், வீடு -இல்லறம், இல்லறம் தழுவிய துறவரம், வீடுபேறு சுய உணர்தல், பகிர்தல், துறவறம்.


ஆக

எழுதுவதல்லாம் தமிழல்ல அரம் பொருள் இன்பம் வீடு இல்லாவிடின்.


தமிழ் பெண்மையை போற்றும் மொழி, இல்லறம், இதில் பெண்களின் மாண்பு, அண்பு, பண்பு, குடும்ப நிர்வாகம் என்பது சதவீதம் என்று உணர்த்தபடுகிறது. கணவனை முன்னிலை படுத்தல் பத்து சதவீதம் பெருகிறது மேலும் கற்பு என்னும் தவம் பத்து சதவிதம் அடைகிறது. இந்த கற்பு ஒவ்வொரு குடும்ப, அரச, சமுகத்திர்க்கும் மாறப்படும் ஆனால் ஒரு ஆளவு உண்டு. இக்து இல்லறத்தில் கூட்ட பெறும் ஒரு சிறப்பு பண்பாகும். ஒரு சாம்ரஜ்யதின் வாசல் ஆகும், எனினும் கற்பில் ஒரு பெண்னை முன்னிலை படுத்தும் போது அந்த ஆண் மிகச் சிறந்தவனாக இருக்க வேண்டுமென்பதால் அது பாலினம் கடந்தது.



கற்புக்கு ஒரு குடும்ப மற்றும் தமிழ் எல்லையுண்டு, (வரையறுக்கப்பட்ட மாறி). களவியல் மற்றும் துறவுக்கும் ஒரு எல்லையுண்டு, இதைத் தாண்டும் பட்சம் பொதுவான் ஒரு ஆகுபெயரால் விளம்பப்பெற்றனர் அவமதிக்கபடவில்லை.

தமிழ் உலக மக்களுக்கெல்லாம் ஒரு முன்னோடி, தன்னை நவீன படுத்திக்கொல்லும் திறன் வாய்ந்த மொழி.


தமிழ் இதிகாசமும் பேரிலக்கியமும் உணர்தும் நீதிகள்.


  • ஒருவனுக்கு ஒருத்தி

  • ஆசையே அழிவுக்கு அறிகுரி

  • பெண்மையய் போற்றுதல்

  • அரசியல் பிழைத்தோர்க்கு அறம் கூற்றாகும்

  • உரைசால் பத்தினியயை உயர்ந்தோர் ஏத்துவர்

  • ஊழ்வினை உகுத்துவந்து ஊட்டும்

  • உணவு, உடை, உறை.

  • கள்ளுண்ணாமை, கொல்லாமை

  • அறமே துணை, பிறவாமை அண்பு

  • மரணதண்டணை ஒழிப்பு

  • அரச நீதிகள்

  • புத்தமத நீதிகள், சமண நீதிகள்

  • அறம் பொருள் இன்பம் வீடு,

தண்டியலங்கார உரையில் பாவிக அணிக்குச் சான்றாக,

  • இராமாயணம்,

  • பாரதம்,

  • அரிச்சந்திர புராணம்

ஆகிய காப்பியங்கள் முழுவதும் வைத்து நோக்கிக் கொள்ளப்படும் பண்புகள் மிக அழகாகவும் சுருக்கமாகவும் கூறப்படுகின்றன. அவை வருமாறு:

  • பிறன்இல் விழைவோர் கிளையொடும் கெடுப;

  • பொறையில் சிறந்த கவசம் இல்லை;

  • வாய்மையில் கடியது ஓர் வாளி இல்லை.

'பிறன்இல் விழைவோர் கிளையொடும் கெடுப' என்பதற்குப் பொருள், 'பிறன் மனைவியை விரும்புவோர் சுற்றத்தொடும் கெடுவர்' என்பதாகும். இஃது இராமாயணத்தால் உணரப்படும்.

'பொறையில் சிறந்த கவசம் இல்லை' என்பதற்குப் பொருள், 'பொறுமையைக் காட்டிலும் சிறப்புற்ற பாதுகாப்பு இல்லை' என்பதாகும். இது பாரதத்தால் உணரப்படும்.

'வாய்மையில் கடியது ஓர் வாளி இல்லை' என்பதற்குப் பொருள், 'வாய்மையைக் காட்டிலும் துன்பத்தை அழிக்கத்தக்க கூர்மை உடையதோர் அம்பு இல்லை' என்பதாகும். இஃது அரிச்சந்திர புராணத்தால் உணரப்படும்.

தண்டமிழ்க் காப்பியமாகிய சிலப்பதிகாரத்தில் ஊடாடி நிற்கும் காப்பியப் பண்புகளை இளங்கோவடிகள் மிக அழகாகப் பதிகத்தில்,

  • அரைசியல் பிழைத்தோர்க்கு அறம் கூற்று ஆவதூஉம்

  • உரைசால் பத்தினியை உயர்ந்தோர் ஏத்தலும்

  • ஊழ்வினை உருத்துவந்து ஊட்டும்

என்று கூறுகிறார். பாவிக அணிக்கு இளங்கோவடிகள் கூறுவதும் நல்ல சான்றாக ஆன்றோரால் கொள்ளப்படுகின்றது.

இந்த கதைககள் அனைத்தும் இந்த நீதிகளை நோக்கித்தான் நகர்த்தபட்ட்டன், இதனால் இருந்த சாதக பாதகங்களை ஆராய்ந்து பின் வருங்காலத்தில் சற்றே புதுமைக்கு உள்ளாக்கப்பட்டு பாமர மக்களைத் தழுவிய நூல்கள் சிற்றிலக்கியமாய் இயற்றப்பெற்றன.


சிற்றிலிக்கியம் நீதி

  • ஆரசாட்சி, போர், போர்முறைகள்

  • போரின் அவசியம்,பின் வெற்றியும் அமைதியும்

  • தளவாடங்கள், ஆயுதங்கள், படைகள்

  • சுற்றம் சுழல், மக்கள், மிருகப்படை

  • அலந்தார்க்கு உதவுதல்

  • புணர்ந்தாரை பிரியாமை

  • பாடரிந்து ஒழுகுதல்

  • பெதையர் சொல் நோன்றல்

  • மறை பிறர் அறியாமை

  • கண்ணோட்டம்

  • போற்றாரைப் போற்றுதல்


தமிழ் ஒரு ஆராய்சி மொழி , அதன் தணிக்கை விதிகள் முறையே இலக்கணத்தில் வகுக்கபட்டன். மனிதன் வாழ்வு அகம் ( இல்வாழ்வு, காதல்) மற்றும் புறம் (போர், புணர்ந்தார் பிரிந்தார் உறவு)


அகம்:


குறிஞ்சி திணை: முருகன் :மலை: புனர்தலும் புணர்தல் நிமித்தமும்


முல்லை திணை: காடு: திருமால்:இருத்தலும் இருத்தல் நிமித்தமும்


மருதம் திணை: வயல்:இந்திரன்: ஊடலுல் ஊடல் நிமித்தமும்


நெய்தல் திணை: கடல்: வருனன்: இரங்கல் இரங்கல் நிமித்தமும்


பாலைத் திணை: பாலை: கொற்றவை :பிரிதலும் பிரிதல் நிமித்தமும்


புறம்:


புறம் என்பது யுத்தம், யுத்தம் சார்ந்த அகம் மற்றும் மாறுபட்ட காம உணர்வுகள் எனெனில் போரின் பேரிலே இது விளைகிறது மேலும் மடலேருதல் ஒருதலை காமம், பொருந்தாக் காமம் அடங்கும்,


வெட்சி திணை: போருக்கு முன்

வஞ்சி திணை : போர்

உழிஞ்சை திணை : கோட்டை புகுதல்

தும்பை திணை: போர் இடம்

வாகை திணை: போர் வெற்றி

பாடண் திணை: அரசன் கடவுள் சக மனிதனைப் போற்றுதல்

பொதுவியள் திணை: மறண ஓலம்

கைகிளை திணை: பொருந்தாக் காதல், ஸ்ண்டை, ஊடல்

பெருந்திரை திணை: பொருந்தக்காமம், ஒருதலை காமம்

அகம் - புறம் திணைகள்: விரிவான விளக்கம்

தமிழ் இலக்கியத்தின் பழமையான பகுதி சங்க இலக்கியமாகும். சங்க இலக்கியம் மனிதர்களின் வாழ்வியல் கூறுகளை மிகத் தெளிவாகவும், இயற்கையுடன் இணைந்த வகையிலும் விளக்குகிறது. இந்த இலக்கிய உலகில் வாழ்க்கையை இரண்டு முக்கிய பிரிவுகளாகப் பிரிக்கலாம்:

  1. அகத்திணை (Agam) – உள் வாழ்வியல் (Inner life)

  2. புறத்திணை (Puram) – வெளியுறவியல் (Outer life)

இந்த இரு திணைகளும் வாழ்க்கையின் மெய்யுணர்வுகளைப் பிரதிபலிக்கின்றன.

1. அகத்திணை – காதல் சார்ந்த வாழ்வியல்

அகம் (Agam) என்பது ஒருவரின் தனிப்பட்ட உணர்வுகளை, குறிப்பாக காதல், மனச்சோர்வு, காத்திரிப்பு, பிரிவு போன்றவற்றை எடுத்துக்காட்டுகிறது. அகத்திணை இயற்கைச் சூழலை பயன்படுத்தி மனித உணர்வுகளின் ஆழத்தை வெளிப்படுத்துகிறது.

அகத்திணையின் திணைகள் (காதல் நிலைபாடுகள்)

தமிழில் காதலின் ஒவ்வொரு நிலையையும் ஒரு தனித்திணையாக வகைப்படுத்தியுள்ளனர். அவை:

  1. குறிஞ்சி – பொருளுரை: மலையகம் (மலைப்பகுதி)

    • காதலின் தொடக்கம், மானம், இரகசியக் காதல்

    • இயற்கை குறியீடுகள்: மலை, யானை, குரங்கு

    • பாடல்களில் காணும் சின்னங்கள்: குவளை மலர், முல்லை மரம்

  2. முல்லை – பொருளுரை: மிதவெப்ப நிலம் (காடுகள், புல்வெளிகள்)

    • காதலரின் காத்திருப்பு, பொறுமை, வீட்டில் இருப்பது

    • இயற்கை குறியீடுகள்: பசுமை, மந்தகாலம்

    • பாடல்களில் காணும் சின்னங்கள்: மான், மஞ்சள் மலர்

  3. மருதம் – பொருளுரை: சமவெளி (நன்னாடு)

    • மனைவியரின் காதல், பொய்காதல், கணவன்-மனைவி உறவு

    • இயற்கை குறியீடுகள்: பயிர்கள், பசுமை

    • பாடல்களில் காணும் சின்னங்கள்: தண்ணீர் நிலைகள், பசுமை

  4. நெய்தல் – பொருளுரை: கடற்கரை (கடலோரம்)

    • பிரிவு, மனக்கவலை, கவலையால் ஏற்படும் துயரம்

    • இயற்கை குறியீடுகள்: கடல், புயல்

    • பாடல்களில் காணும் சின்னங்கள்: உப்பு, காளான்

  5. பாலை – பொருளுரை: வறண்ட நிலம்

    • காதலின் பிரிவு, உறவுநிலையின் அழிவு

    • இயற்கை குறியீடுகள்: வறண்ட நிலம், கடல் வெப்பம்

    • பாடல்களில் காணும் சின்னங்கள்: தவழும் மரங்கள், பசி

இவ்வாறு அகத்திணை காதல் உணர்வுகளை இயற்கை வடிவங்களில் சித்தரிக்கிறது.

2. புறத்திணை – சமூகம் சார்ந்த வாழ்வியல்

புறத்திணை (Puram) என்பது மனிதர்கள் சமூகமாக நடத்தும் செயல்களை குறிக்கிறது. புறம் திணை சிறப்பாக வீரத்தையும், அரசியல் நிகழ்வுகளையும், போரையும், வாழ்வியல் போராட்டத்தையும் விவரிக்கிறது.

புறத்திணையின் திணைகள் (வாழ்வியல் நிலைபாடுகள்)

  1. வாகை – வெற்றி

    • போரில் பெற்ற வெற்றியை அடையாளம் காட்டும்.

    • புலவர்கள் அரசர்களின் வீரத்தை புகழ்வது பொதுவான விஷயம்.

  2. வேங்கை – போரின் நிலை

    • வீரர்களின் வீரத்தை, போரின் மகத்துவத்தை விளக்கும்.

    • போரின் நேர்மறை, எதிர்மறை விளைவுகளைக் கூறும்.

  3. பாலை – விரிசல்

    • போரின்போது தோல்வியுற்று வெளியேறிய வீரர்களைப் பற்றியது.

    • ஓர் அரசின் வீழ்ச்சியையும், போரின் துயரத்தையும் கூறும்.

  4. மருதம் – சமாதானம்

    • போரின் முடிவில் அமைதியான நிலையை விவரிக்கும்.

    • பண்டைய தமிழ் அரசியல் முறைகள் இதில் அடங்கும்.

  5. நெய்தல் – புலம்பல்

    • போரின்போது உயிரிழந்த வீரர்களின் நினைவாக பாடப்படும் கவிதைகள்.

அகம் - புறம்: வாழ்வியல் கூறுகளுடன் தொடர்பு

  • அகத்திணை காதல் உணர்வுகளையும், புறத்திணை போரின் நிலைமைகளையும் விவரிக்கிறது.

  • அகத்திணையில் உள்ள பாலை, நெய்தல் போன்றவை துன்ப நிலையை விவரிக்கும்.

  • புறத்திணையில் உள்ள வாகை, வேங்கை போன்றவை வீரத்தையும் போரின் விளைவுகளையும் விளக்கும்.

  • சங்க இலக்கியம் வாழ்வியல் கூறுகளை இயற்கை அமைப்புகளுடன் இணைத்து, படைப்பாற்றலுடன் பாடல்களில் வடிவமைத்துள்ளது.


முதற்பொருள்: இடம் நேரம்


கருப்பொருள் : பொருள் பெயர்.


உரிப்பொருள்: பழக்க வழக்கம்



இதனை இடம் பொருள் ஏவல் அறிந்து அணி இலக்கணத்துடன் எழுத வேண்டும். அதில் மாத்திரை எழுத்து அசை யாத்தசீர் அடி யாப்பு மரபு தூக்கு தொடைவகை நோக்கு அளவியல் திணை கைகோள் கூற்றுவகை , கேட்ப்போர்;கேட்க்கபடுவோர், களன் காலவகை, முன்மை பொருள் துரைவகை மாட்டு வண்ணம் மற்றும் அம்மை விருந்து அழகு தொண்மை புலன் தோல் இழைபு என்னும் உருப்புக்களுடன் அமய வேண்டும்.

தமிழில் யாப்பு இலக்கணம்: செய்யுள் வடிவங்களின் தனித்தன்மை

யாப்பு இலக்கணம் என்பது தமிழ் செய்யுள் வடிவங்களின் அமைப்பு, பாயிரவியல், வரி வகைகள், மற்றும் அதற்கேற்ப உள்ள விதிகளை விளக்குகிறது. தமிழ் செய்யுள்கள் பல்வேறு யாப்பு அமைப்புகளின் அடிப்படையில் எழுதப்பட்டு, அவற்றின் தனித்தன்மை, அடிப்படை விதிகள், மற்றும் கலையுணர்வு சிறப்புகளை உள்ளடக்கியவை.

1. செய்யுள் வகைகள் மற்றும் அவற்றின் தனித்தன்மை:

தமிழில் செய்யுள்கள் எட்டு வகைகளாக வகைப்படுத்தப்படுகின்றன:

  1. அசிரியா வண்ணம்

    • இலக்கண விதிகள் மிகக்குறைவாக இருக்கும்.

    • பாடலின் ரிதம் (இசைக்கோலம்) அதிகமாக இருக்காது.

    • இயல்பான உரையாடல் பாணியில் அமைந்திருக்கும்.

    • எடுத்துக்காட்டு: திருக்குறள் (குறள் வெண்பா செய்யுள் வகையைச் சேர்ந்தது).

  2. வஞ்சிப் பா

    • இதற்கு தனித்தன்மையான ஒலிப்போக்கு (சுவை) உண்டு.

    • இரண்டு வரிகளில் முதல் வரி சிறியதாகவும், இரண்டாவது வரி நீளமாகவும் இருக்கும்.

    • பல சங்க கால பாடல்களில் இது காணப்படுகிறது.

    • எடுத்துக்காட்டு: சிலப்பதிகாரம், மணிமேகலை.

  3. வெண்பா

    • செய்யுள் வடிவங்களில் மிக முக்கியமானது.

    • இரண்டு முதல் நான்கு வரிகள் கொண்டிருக்கும்.

    • கடைசி வரியில் குறிப்பிட்ட ஒற்றுமை மற்றும் இசை அம்சம் இருக்கும்.

    • எடுத்துக்காட்டு: திருக்குறள்.

  4. கலிப்பா

    • இது ஒரு ஆழமான உணர்வு வெளிப்படுத்தும் செய்யுள் வடிவம்.

    • இது அதிகமாக பக்தி இலக்கியங்களில் காணப்படும்.

    • எடுத்துக்காட்டு: நாயனார்களின் தேவாரம், ஆழ்வார்களின் பாசுரங்கள்.

  5. ஆசிரியப்பா

    • இதுவும் ஒரு நீண்ட செய்யுள் வடிவமாகும்.

    • புறநானூறு, சிலப்பதிகாரம், மணிமேகலை போன்றவற்றில் காணலாம்.

    • எடுத்துக்காட்டு: சிலப்பதிகாரத்தின் ஆச்சாரக் கோவை.

  6. துறை

    • குறிப்பிட்ட பொருளை நுட்பமாக விளக்கும் செய்யுள் வகை.

    • பாடலின் அமைப்பில் துறைத் தொடர் முறையான பயன்பாடு இருக்கும்.

    • எடுத்துக்காட்டு: சங்க கால புறநானூறு, எட்டுத் தொகை.

  7. மாலை

    • குறியீட்டுக் கவிதை போன்று அமைந்தது.

    • ஒவ்வொரு செய்யுளும் ஒரு தொடர் விஷயத்தை பின்பற்றும்.

    • எடுத்துக்காட்டு: திருப்புகழ்.

  8. சந்தம்

    • இசை, கவி, மற்றும் இலக்கண முறைப்படி அமைந்த ஒரு செய்யுள் வடிவம்.

    • பல்வேறு சங்க இலக்கிய பாடல்களில் இதனை காணலாம்.

2. செய்யுள் வடிவங்களின் ஒழுங்கமைப்பு:

  • செய்யுள் அமைப்பில் எழுத்து, அசை, சீர், தளை, மற்றும் அடி ஆகியவை முக்கியத்துவம் பெறுகின்றன.

  • செய்யுளின் இசை அமைப்பு சீர் மற்றும் தளை மூலம் கட்டுப்படுத்தப்படும்.

  • பாடல்களில் தனித்தன்மை உள்ள மெட்டு (melody), மொழிநடை, மற்றும் கருத்து எவ்வாறு இணைக்கப்படுகின்றன என்பதும் யாப்பு இலக்கணத்தின் ஒரு பகுதி.

3. யாப்பு இலக்கணத்தின் இலக்கிய முக்கியத்துவம்:

  • தமிழ் இலக்கியங்கள் யாப்பு இலக்கணத்தின் அடிப்படையில் தழுவி எழுதப்பட்டுள்ளன.

  • சங்க இலக்கியம் முதல் நவீன தமிழ் இலக்கியம் வரை, செய்யுள் வகைகள் முக்கிய பங்கு வகிக்கின்றன.

  • திருக்குறள், சிலப்பதிகாரம், தேவாரம் போன்றவை யாப்பு இலக்கண விதிகளை பின்பற்றி எழுதப்பட்டவை.

இவ்வாறு, யாப்பு இலக்கணம் தமிழ்ச் செய்யுள்களின் ஒழுங்கை, ரிதமையும் (rhythm), கருத்துமயத்தையும் (meaningful arrangement) ஒழுங்குபடுத்தும் ஒரு முக்கியக் கூறாகும்.

தமிழ் ஒரு கம்யுணிச மொழி இங்கே இடம் தான் முதலிடம் பெருகிறது. மக்களை இடத்தால் பிரித்து ஆண்டு வளர்த்து பாராட்டி தழைத்தனர்.

கம்யூனிசக் கோட்பாடுகளும் தமிழ் இலக்கியமும்

தமிழில் கம்யூனிச கோட்பாடுகளுக்கு ஒத்த கருத்துகள் முன்வைக்கப்பட்டுள்ளன.

(a) சங்க இலக்கியம் – நியாயமான வாழ்வு

"இருவேறு உலகமில்லை" – செல்வந்தரும் ஏழையும் ஒரு சமத்துவமிக்க சமூகத்தில்தான் இருக்க வேண்டும். சங்க இலக்கியத்தில் சிறப்பாக வாழ்வதற்கான அடிப்படை உழைப்பும், மனித நேயமும் என்பதைக் காட்டுகிறது.

(b) திருக்குறள் – சமத்துவ நோக்கு

"ஒழுக்கம் விழுப்பம் தரும்" – உழைப்பால் மட்டுமே உயர முடியும். "கேடில் விழுச்செல்வம் கல்வி" – கல்வியே மக்களுக்கான பெரிய செல்வம்.

(c) நீதிக் கோட்பாடுகளும் சமத்துவமும்

தமிழில் அரசர்களைச் சூழ்ந்த மக்கள் "மன்னா, நீ நீதிமான்!" என்று வற்புறுத்தினர். இதன் மூலம் அரசியல் சமூகத்தில் மக்களே அதிகாரம் பெற்றவர்களாக செயல்பட்டனர்.

(d) தமிழ் மற்றும் நில அமைப்பு

தமிழ் மொழி மற்றும் அதன் இலக்கியங்கள் நில அமைப்பின் அடிப்படையில் வகைப்படுத்தப்படுகின்றன. தமிழில் ஐந்திணைகள் (குறிஞ்சி, முல்லை, மருதம், நேயம், பாலை) நில அமைப்பின் அடிப்படையில் வாழ்க்கை முறையைக் குறிப்பதுடன், அவற்றின் வாழ்க்கைமுறையும் சமத்துவம், உழைப்பு, வாழ்வியல் நெறிமுறைகள் ஆகியவற்றைக் கோடிட்டு காட்டுகின்றன.

(e) வாழ்வியல் மரபுகள்: அகமும் புறமும்

தமிழ் இலக்கியம் வாழ்வியலை இரு முக்கிய பிரிவுகளாக வகைப்படுத்துகிறது:

  • அகம் – வாழ்க்கை நெறிகள், ஒழுக்க நெறிகள், காதல், குடும்ப வாழ்க்கை ஆகியவை அடங்கும்.

  • புறம் – போர், அரசியல், தியாகம், நாட்டுப்பற்றும் சமூகம் சார்ந்த விடயங்களை விவரிக்கும்.

இவ்வாறான வாழ்வியல் மரபுகள் தமிழில் நீதி மற்றும் சமத்துவத்தின் அடிப்படையாக விளங்குகின்றன. தமிழ் நிலமும் நிலம் சார்ந்து உள்ளதால் மேலும் நீதி வாழ்வும் பொருளாதார முறையும் ஒன்றிணைந்து அமைந்துள்ளன


மூவேந்தர்களும் சமமாக தொகுத்தனர், ராமனையும் வாழ்த்தினர். புலவர்கள் நடுவராய் திகழ்ந்தனர். எந்த பேதமும் அன்றி திதும் நன்றும் தொகுக்க பெற்றனர்.


பெண்களை வீட்டுக்குள் கிளிப்போல் இல்லாமல் தோழி செவிலி , செவிலித்தாய் என வடிகாலுடன் வளர்த்தனர்.


கடவுள், விழா மாதம், இடம், ஏற்ப வேலை நேரம் என வகுத்து வாழ்ந்தனர்.


தமிழில் ஏன் யாப்பில்லக்கணம் (செய்யுல்) வேண்டுமெனில் பாடலாய் பாட எதுவாக இருக்க வேண்டும். ஏனவே அசிரியப்பா வெண்பா கலிப்பா வஞ்சிப்பா என்ற பாவகையில் அமைக்கபெருவது. எழுத்து சொல், சீர், அடி, அசை, தலை, தொடை கொண்டு அமையும். எதில் யாருக்கு பாடுகிறோம் என்பதர்கெர்ப்ப தளை , பா வகை அமையும். இந்த திணை பா மூலம் குறிப்பு தூது எச்சரிக்கை, பாடம், பதிவு, விழிப்பு, படிப்பினை, மறவாமை, நிலையானது தொலை நோக்கு பார்வை, பணி பார்வை கொண்டது. பின் இது தாள தட்டிலும் அமர்த்தலாம். நெடுனாள் செவி வழி சென்றடைய வேண்டும். பாமரனும் புலவனும் இந்த தொண்டை சேர்ந்து செய்ய வேண்டும்


தமிழ் ஒரு தற்காப்பு கலை மொழி, யாப்பிலக்கணதுடன் அணி பழமொழி சேர்த்து இயல் இசை நாடகம் கலவு கற்பு இவை அனைத்தையும் காலத்தே தொகுக்க பழக பெற்றவர் உலகின் மிகச் சிறந்த தற்காப்பு கலையய் பழகியவர்.

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
You Might Also Like:
bottom of page